สถิติการใช้งานเว็บไซต์

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday22
mod_vvisit_counterYesterday2
mod_vvisit_counterThis week31
mod_vvisit_counterLast week29
mod_vvisit_counterThis month104
mod_vvisit_counterLast month373
mod_vvisit_counterAll days83652

We have: 22 guests online
Your IP: 54.80.60.91
 , 
Today: พ.ย. 21, 2017
 
การประกันคุณภาพ PDF พิมพ์ อีเมล
เขียนโดย Administrator   
วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2010 เวลา 12:11 น.
ในปี 2544 ที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ครั้งที่ 2 (2/2544) เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2544 มีมติให้จัดตั้งสำนักงานประกันคุณภาพเป็นหน่วยงานภายใน ต่อมาได้มีมติที่ประชุมสภามหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2549 ให้จัดตั้งสำนักงานประกันคุณภาพขึ้นเพื่อทำหน้าที่ประสานงานด้านการประกัน คุณภาพระหว่างมหาวิทยาลัยกับหน่วยงานภายนอกและประสานงานภายในเพื่อนำระบบ ประกันคุณภาพของมหาวิทยาลัยสู่การปฏิบัติในระดับคณะ/หน่วยงานดำเนินการให้มี การประเมินคุณภาพภายในและติดตามให้มีการนำผลการประเมินมาพัฒนางาน พัฒนาบุคลากรด้านคุณภาพ รวมทั้งวิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพที่ยั่งยืน และรองรับการนำระบบประกันคุณภาพมาใช้เป็นเครื่องมือเชิงกลยุทธ์ในการดำเนิน งานที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทั่วทั้งมหาวิทยาลัย โดยได้แต่งตั้งผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพทำหน้าที่กำกับดูแล และรับผิดชอบในภารกิจดังกล่าวของมหาวิทยาลัย

สำนักงานประกันคุณภาพยึดปณิธานของมหาวิทยาลัยเป็นปณิธานในการดำเนินงานของ สำนักงาน ซึ่งเป็นปณิธานของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ดังนี้

ขอให้ถือผลประโยชน์ส่วนตัวเปนที่สอง

ประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์เปนกิจที่หนึ่ง

ลาภทรัพย์และเกียรติยศจะตกมาแก่ท่านเอง

ถ้าท่านทรงธรรมะแห่งอาชีพย์ไว้ให้บริสุทธิ

แก้ไขล่าสุด ใน วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2012 เวลา 11:50 น.